Giới thiệu mua bán, cho thuê, các giao dịch về Bất động sản tại thành phố Vũng Tàu.

Bán nhà chung cư 2 phòng ngủ giá từ 545 triệu tp Vũng Tàu

Bán căn hộ chung cư Seaview 4, khu đô thị Chí Linh, nhà cực đẹp, đã ngăn vách nên thêm một phòng ngủ nữa, diện tích 50m2, hướng tây bắc. Nhà có tủ bếp, rèm cửa, nền đã ốp gỗ sạch sẽ, sang trọng, cửa chắc chắn, mua về chỉ việc ở. Giá bán 545 triệu.

Bán căn hộ chung cư Lake side, trung tâm đô thị Chí Linh, thành phố Vũng Tàu, hướng nhìn ra hồ cực đẹp diện tích 60m2, hướng đông bắc, đầy đủ nội thất cao cấp. Giá 930 triệu.

Bán căn hộ chung cư Lake side, khu A2, tầng cao, hướng nhìn rất đẹp. Diện tích 68.5m2, có 2 phòng ngủ, cửa hướng tây nam, giá 850 triệu

Bán nhà Chung cư số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, diện tích 74m2, 2 phòng ngủ, 1 WC, nhà đã đóng 95% tiền cho chủ đầu tư. Nhà với đầy đủ nội thất: tủ lạnh, 1 máy lạnh, máy giặt, máy hút khói, tủ bếp, 2 tủ quần áo, tủ ti vi, bàn làm việc, tủ đựng giầy dép, bếp...Hướng cửa chính là tây bắc. Khu vực này thuận tiện đủ bề khỏi phải bàn cãi. Giá bán cực hấp dẫn với đầy đủ nội thất chỉ có 835 triệu.


Trân trọng/Rất vui được hợp tác
**************************
Nếu thông tin này không phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn hãy gọi tới tôi nhé, tôi có rất nhiều thông tin khác, hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.
******************************
Chỉ tiếp người thiện chí mua/bán/ thuê nhanh gọn. Nếu bạn biết ai có nhu cầu mua/bán/thuê nhà đất thì giới thiệu cho tôi nhé. Tôi sẽ hậu tạ.
******************************
Chuyên viên tư vấn BĐS:
Bùi Thiện Nhân/Bùi Xuân Đoàn
Tel: 0909889678 or 0937401838
http://nhadatvt.blogspot.com
Email: Nhan.buithien@outlook.com
Facebook: https://www.facebook.com/doan.buixuan
My skype: doan.buixuan
I love my life.