Giới thiệu mua bán, cho thuê, các giao dịch về Bất động sản tại thành phố Vũng Tàu.

Cho thuê biệt thự cao cấp Trần Phú tp Vũng Tàu 300m2 giá 14 triệu/tháng

Cho thuê biệt thự cao cấp đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, cách biển 50m, bãi Dâu 2km, diện tích 300m2. Nhà 1 trệt, 1 lầu, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp lớn, 4 phòng ngủ, 3WC. Trong nhà đầy đủ tất cả các thiết bị gia đình: Tivi, tủ lanh, máy giặt, máy lạnh, bình nước nóng, điện thoại, internet…Có 2 sân đều đỗ được ô tô trước và sau nhà. Cần cho thuê dài hạn 12 tháng trở lên. Giá 14 triệu/tháng. Hoặc bán với giá 7.999 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu, vị trí kinh doanh cực tốt, bên cạnh là các ngân hàng, nhà mới đẹp, toàn bộ là cầu thang gỗ đắt tiền, bình năng lượng mặt trời, 5 phòng ngủ, sân thượng, phòng thờ,… diện tích 4x17. Thích hợp kinh doanh, văn phòng, công ty, giá bán 5.555 tỷ. Hoặc cho thuê 18 triệu/tháng.


Trân trọng/Rất vui được hợp tác
**************************
Nếu thông tin này không phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn hãy gọi tới tôi nhé, tôi có rất nhiều thông tin khác, hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.
******************************
Chỉ tiếp người thiện chí mua/bán/ thuê nhanh gọn. Nếu bạn biết ai có nhu cầu mua/bán/thuê nhà đất thì giới thiệu cho tôi nhé. Tôi sẽ hậu tạ.
******************************
Chuyên viên tư vấn BĐS:
Bùi Thiện Nhân/Bùi Xuân Đoàn
Tel: 0909889678 or 0937401838
http://nhadatvt.blogspot.com
Email: Nhan.buithien@outlook.com
Facebook: https://www.facebook.com/doan.buixuan
My skype: doan.buixuan
I love my life.