Giới thiệu mua bán, cho thuê, các giao dịch về Bất động sản tại thành phố Vũng Tàu.

Bán biệt thự Phương Nam tp Vũng Tàu cực đẹp giá sốc

Bán biệt thự Phương Nam, vị trí gần bãi tắm Thùy Vân, Paradise, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, diện tích 300 m2, hướng đông bắc. Đây là vị trí lý tưởng để nghĩ dưỡng, gần biển, gần các khu du lịch, thuận lợi giao thông, khu vực cây cối rợp bóng mát, … nhà có một trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ, 4WC, cầu thang bằng gỗ sang trọng, toàn bộ gỗ trong nhà đều là gỗ Cam se sang trọng, bền bỉ, các thiết bị nội thất đều cao cấp, xung quanh nhà sân rộng, vườn trồng cây rất đẹp, thơ mộng. Khi bán để lại toàn bộ nội thất. Giá bán cực hấp dẫn 6.750 tỷ.

Bán biệt thự khu biệt thự Phương Nam, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, nhà thiết kế đẹp, diện tích đất 208 m2-diện tích xây dựng: 100.6m2, nhà gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng karaoke, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 1 phòng thờ, mỗi phòng có bồn tắm riêng, máy lạnh đầy đủ nhà 3 tầng mới xây được 2 năm. hướng Tây Bắc, gần biển nên thích hợp nghỉ dưỡng và du lịch nằm trong khu dân cư an ninh cao. Giá bán 5.199 tỷ

Bán biệt thự Phương Nam, gần bãi sau thành phố Vũng Tàu, diện tích 360m2, hai mặt tiền Đông nam 21m, tây nam 18m. Nhà 1 trệt 1 lầu, có 4 phòng ngủ, mỗi phòng có 1 WC, 1 phòng Karaoke VIP, phòng khách sang trọng, toàn bộ nội thất rất cao cấp, nhà có sân để xe rộng, có thể để tới 3 xe oto. Biệt thự nằm trong khuôn viên cực đẹp ở khu vực này. Giá bán 9.3 tỷ.

Trân trọng/Rất vui được hợp tác
**************************
Nếu thông tin này không phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn hãy gọi tới tôi nhé, tôi có rất nhiều thông tin khác, hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.
******************************
Chỉ tiếp người thiện chí mua/bán/ thuê nhanh gọn. Nếu bạn biết ai có nhu cầu mua/bán/thuê nhà đất thì giới thiệu cho tôi nhé. Tôi sẽ hậu tạ.
******************************
Chuyên viên tư vấn BĐS:
Nguyễn Thị Như Quỳnh
Tel: 0987794966/ 0908134866
http://nhadatvt.blogspot.com
Email: Quynh.tson@gmail.com