Giới thiệu mua bán, cho thuê, các giao dịch về Bất động sản tại thành phố Vũng Tàu.

Cho thuê biệt thự Bãi Sau thành phố Vũng Tàu có hồ bơi cực đẹp giá tốt

Cho thuê biệt thự khu Kim Minh, đường Lê Hồng Phong, cách biển khoảng 100m, thuận lợi nghỉ dưỡng, diện tích 400m2, có 7 phòng ngủ, thiết bị cao cấp, có cả hồ bơi để thư giãn, hướng đông nam, có gara để ô tô. Khu vực dân cư an ninh, yên tĩnh, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Giá thuê là 2000$/ tháng.

Cho thuê Biệt thự khu Kim Ngân, đường Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu, vị trí ngay sát biển, diện tích 319m2, chiều ngang 14m, có 1 phòng lớn, 3 phòng nhỏ với đầy đủ nội thất, thiết kế kiểu châu Âu, nhà một trệt 1 lầu, hướng tây bắc. Giá thuê 1000$.

Cho thuê Biệt thự khu Kim Minh, gần bãi Sau, diện tích 392m2, có hồ bơi, phòng xông hơi, với 4 phòng ngủ, 2 phòng lớn với đầy đủ nội thất trang thiết bị sang trọng, cực đẹp, nhà một trệt 2 lầu, có gara ô tô. Giá thuê 2800$/tháng đã bao gồm VAT.

Cho thuê biệt thự nằm trong khu Phương Nam, phường NGuyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, gần với đường Thùy Vân, đi bộ mấy phút là ra tới biển, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, sinh sống,.. Diện tích 300m2, nhà một trệt 2 lầu, với 4 phòng ngủ, gara, sân thượng, sân trước đầy đủ. Giá thuê 16 triệu/ tháng. Hợp đồng ít nhất 2 năm, thanh toán 1 lần ít nhất là 6 tháng.

Chỉ tiếp người thiện chí mua/bán/ thuê nhanh gọn. Nếu bạn biết ai có nhu cầu mua/bán/thuê nhà đất thì giới thiệu cho tôi nhé. Tôi sẽ hậu tạ.
******************************
Chuyên viên tư vấn BĐS:
Bùi Thiện Nhân/Bùi Xuân Đoàn
Tel: 0937401838 or 0909889678
http://nhadatvt.blogspot.com
Email: Nhan.buithien@outlook.com
Facebook: https://www.facebook.com/doan.buixuan
My skype: doan.buixuan
I love my life.