Giới thiệu mua bán, cho thuê, các giao dịch về Bất động sản tại thành phố Vũng Tàu.

Bán biệt thự trên núi vị trí đẹp tại tp biển Vũng Tàu giá từ 12.5 tỷ

Bán biệt thự khu Á Châu, phường 2, thành phố Vũng Tàu, diện tích 18.6x17, 316m2, có 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 bếp với đầy đủ thiết bị cao cấp. Vị trí hai mặt tiền đẹp hiện đang kinh doanh Bar- café, thích hợp cho người đầu tư kinh doanh. Biệt thự được thiết kế xây dựng theo kiến trúc mới sang trọng, hiện đại. Hiện tại biệt thự đang có giấy phép kinh doanh café, nhà hàng,…Đây là khu vực VIP có thể cho thuê khách đoàn theo ngày,…Đặc biệt ở phía sau biệt thự là một khoảng đất 200m2 không nằm trong giấy tờ được phép sử dụng, thuộc đất nhà nước, tiếp theo là hồ sinh thái rất mát mẻ. Giá bán 10 tỷ.

Bán biệt thự trên núi hẻm Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, vị trí đẹp, hướng ra biển, đây là khu VIP để nghĩ dưỡng, giành cho những đại gia. Biệt thự cao cấp, diện tích lớn 500m2, diện tích xây dựng là 750m2, có hồ bơi, 5 phòng ngủ, 2 phòng khách. Giá bán 12.5 tỷ.

Bán biệt thự trên núi hẻm 42 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, vị trí đẹp, hướng ra biển, đây là khu VIP để nghĩ dưỡng, giành cho những đại gia. Biệt thự cao cấp, diện tích lớn 500m2, diện tích xây dựng là 750m2, có hồ bơi, 5 phòng ngủ, 2 phòng khách. Giá bán 14 tỷ.

Bán biệt thự vị trí cực đẹp khu biệt thự Đồi Sứ, đường Trần Phú, vị trí gần với cáp treo Vũng Tàu, diện tích 550m2, có 230m2 thổ cư, nhà mới đẹp, thiết kế sang trọng, vào là mê ngay, nhà một trệt 1 lầu, 1 tum. Giá bán 16 tỷ.

Bán biệt thự cực đẹp hẻm đường Lê Hồng Phong, phường 7, thành phố Vũng Tàu, diện tích 9x26, 230m2, nhà xây một trệt 2 lầu, hướng tây bắc. Nhà được thiết kế xây dựng theo kiến trúc cổ điển lâu đài châu Âu, nhìn là mê ngay từ bên ngoài. Nguyên tiền để xây dựng và trang bị các thiết bị cao cấp bên trong đã hết 8 tỷ đồng, về mặt nội thất thì không thể chê vào đâu được. Giá bán dĩ nhiên là tiền nào của đó, 12 tỷ còn thương lượng, lưu ý chỉ tiếp những người thực sự có nhu cầu.

Trân trọng/Rất vui được hợp tác
**************************
Chỉ tiếp người thiện chí mua/bán/ thuê nhanh gọn. Nếu bạn biết ai có nhu cầu mua/bán/thuê nhà đất thì giới thiệu cho tôi nhé. Tôi sẽ hậu tạ.
******************************
Chuyên viên tư vấn BĐS:
Bùi Thiện Nhân/Bùi Xuân Đoàn
Tel: 0937401838 or 0909889678
http://nhadatvt.blogspot.com
Email: Nhan.buithien@outlook.com
Facebook: https://www.facebook.com/doan.buixuan
My skype: doan.buixuan
I love my life.